VỀ CHƯƠNG DƯƠNG

VỀ CHƯƠNG DƯƠNG

CTCP Nước giải khát Chương Dương tiền thân là nhà máy Usine Belgique thuộc Tập đoàn B.G.I (Pháp). Đây là nhà máy sản xuất nước giải khát lớn nhất miền Nam giai đoạn trước năm 1975. Giữa năm 1977, Tập đoàn B.G.I chính thức chuyển nhượng quyền sở hữu và bàn giao toàn bộ nhà máy cho nhà nước với tên gọi Nhà máy nước ngọt Chương Dương. Năm 2004, Chương Dương chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần và niêm yết tại HOSE sau đó hai năm.

VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP

Chương Dương là nơi tập trung những người có tư tưởng và hành động kỷ luật, có tài năng và bản lĩnh, có tinh thần làm việc quyết liệt, triệt để vì những mục đích tốt đẹp.
Mỗi thành viên của Chương Dương luôn nỗ lực học hỏi, phấn đấu không ngừng để hoàn thiện bản thân, luôn lấy Văn hóa Doanh Nghiệp và Giá Trị Cốt Lõi của Chương Dương làm kim chỉ nam cho sự nghiệp mỗi người.

CHIẾN LƯỢC CON NGƯỜI

CHIẾN LƯỢC CON NGƯỜI

Chương Dương luôn chào đón tất cả những ứng viên mong muốn làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo và hiệu quả. Theo đó, mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa khả năng và kiến thức chuyên môn.
Bên cạnh đó, công ty luôn tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích của người lao động.

MÔI TRƯỜNG & CỘNG ĐỒNG

MÔI TRƯỜNG & CỘNG ĐỒNG

Công ty Cổ phần Nước giải khát Chương Dương luôn đảm bảo hoạt động kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội. Các hoạt động kinh doanh của Công ty luôn tuân thủ pháp luật, nghĩa vụ nộp thuế và ngân sách cho Nhà nước và được thực hiện theo đúng quy chế và quy định.
Bên cạnh đó, công tác bảo vệ môi trường vừa là trách nhiệm vừa là nghĩa vụ trong sự nghiệp phát triển bền vững của xã hội và của chính Công ty. Vì thế, Công ty luôn tuân thủ các biện pháp bảo vệ môi trường và luôn nhắc nhở cán bộ công nhân viên nâng cao nhận thức và chung tay bảo vệ môi trường.

Sá Xị Chương Dương

HƯƠNG VỊ VƯỢT THỜI GIAN

MÔI TRƯỜNG & CỘNG ĐỒNG

Tiêu đề 1

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

MÔI TRƯỜNG & CỘNG ĐỒNG

Tiêu đề 2

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

MÔI TRƯỜNG & CỘNG ĐỒNG

Tiêu đề 3

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

Tiêu đề 4

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

MÔI TRƯỜNG & CỘNG ĐỒNG

Tiêu đề 5

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

MÔI TRƯỜNG & CỘNG ĐỒNG

Tiêu đề 6

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

MÔI TRƯỜNG & CỘNG ĐỒNG
Smitha - Cunningham Store

“Also Like the fact that I can pick my staples in the brown paper packs and glass containers at the zero waste section, with an idea to reduce plastic and also more convenient.”

Smitha - Cunningham Store

John Doe - Design

“Also Like the fact that I can pick my staples in the brown paper packs and glass containers at the zero waste section, with an idea to reduce plastic and also more convenient.”

John Doe - Design

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

CHƯƠNG DƯƠNG ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ “ÔNG VUA” NƯỚC GIẢI KHÁT SÁ XỊ TẠI VIỆT NAM.
Là một trong năm thương hiệu nước giải khát lớn nhất nước ta, Chương Dương đã khẳng định được vị thế và uy tín trong chiến lược phát triển của mình, cụ thể là:

  • Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.
  • Giữ vững vị trí hàng đầu sản phẩm nước giải khát có gaz hương Sá xị. Đa dạng hóa sản phẩm có giá trị dinh dưỡng nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và bộ quy tắc ứng xử.
MỤC TIÊU

MỤC TIÊU

Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.

  • Tái cấu trúc Công ty, nâng cao năng lực cạnh tranh, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.
  • Đầu tư máy móc thiết bị duy trì sản xuất nhà máy hiện có. Khởi công xây dựng nhà máy hiện đại 50 triệu lít/năm giai đoạn 1.
  • Đầu tư xây dựng đội ngũ bán hàng, củng cố và phát triển hệ thống phân phối, tăng độ phủ của sản phẩm.
63 TỈNH THÀNH
63 TỈNH THÀNH

Bạn có thể thuận tiện mua các sản phẩm của Sá xị Chương Dương tại tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện lợi .... trên Toàn quốc.

GIAO HÀNG 4H
GIAO HÀNG 4H

Đặt hàng ngay, giao nhanh nội thành TP. HCM trong vòng 4h.

THANH TOÁN
THANH TOÁN

Vô vàn các hình thức thanh toán cực kỳ tiện lợi

ƯU ĐÃI
ƯU ĐÃI

Đặt online - nhận ưu đãi

page.about-02