Hotline: ( 84-8) 3836 7518- 3836 8747 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo

VỀ CHƯƠNG DƯƠNG

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

CTCP Nước giải khát Chương Dương tiền thân là nhà máy Usine Belgique thuộc Tập đoàn B.G.I (Pháp). Đây là nhà máy sản xuất nước giải khát lớn nhất miền Nam giai đoạn trước năm 1975. Giữa năm 1977, Tập đoàn B.G.I chính thức chuyển nhượng quyền sở hữu và bàn giao toàn bộ nhà máy cho nhà nước với tên gọi Nhà máy nước ngọt Chương Dương.

Năm 2004, Chương Dương chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần và niêm yết tại HOSE sau đó hai năm.

Công ty CP Nước giải khát Chương Dương - SABECO

TẦM NHÌN

Phát triển thương hiệu Chương Dương trở thành 1 trong 5 thương hiệu nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với tiêu chí mức độ phổ biến của sản phẩm và mức độ yêu thích của người tiêu dùng. Với tầm nhìn ấy, trong nhiều năm trở lại đây, Chương Dương không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm mới phù hợp thị hiếu người tiêu dùng đồng thời luôn giữ vững chất lượng những sản phẩm đã làm nên thương hệu Chương Dương qua nhiều năm. 

CHIẾN LƯỢC

  • Giữ vững vị thế hàng đầu của sản phẩm nước giải khát có gaz Sá Xị. Đa dạng hóa các sản phẩm có lợi cho sức khỏe nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và bộ quy tắc ứng xử.
  • Tái cấu trúc Công ty, nâng cao năng lực cạnh tranh, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra

MỤC TIÊU

  • Xây dựng chiến lược phát triển tổng thể đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.
  • Tái cấu trúc Công ty, nâng cao năng lực cạnh tranh, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.
  • Đầu tư máy móc thiết bị duy trì sản xuất nhà máy hiện có. Khởi công xây dựng nhà máy hiện đại 50 triệu lít/năm giai đoạn 1.
  • Đầu tư xây dựng đội ngũ bán hàng, củng cố và phát triển hệ thống phân phối, tăng độ phủ của sản phẩm.
  • Đầu tư cho thị trường, cải tiến mẫu mã bao bì, gia tăng nhận biết thương hiệu, tái định vị thương hiệu Sá xị Chương Dương.
  • Giữ vững vị trí hàng đầu sản phẩm nước giải khát có gaz Sá xị.
  • Đa dạng hóa sản phẩm có lợi cho sức khỏe nhằm đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng.
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và bộ quy tắc ứng xử.